Tour du lịch THỔ NHĨ KỲ năm 2024

  • Tour du lịch THỔ NHĨ KỲ năm 2024
Mã Tour
T000268
Thời gian đi Tour
8 ngày 7 đêm
Ngày khởi hành
25/05/2024, 28/06/2024, 26/07/2024, 31/08/2024
Nơi khởi hành
Hà Nội
Số chổ còn nhận
30
Phương tiện
Máy bay

44.900.000 VND
Số chổ còn nhận: 30

Nếu có nơi nào khiến du khách ấn tượng và nhớ lâu nhất có lẽ là Thổ Nhĩ Kỳ. Đất nước xuyên lục địa, nằm trên bán đảo Anatolia của Châu Á và bán đảo Balkan ở Châu Âu. Là ngã tư của bốn nền văn minh lớn của nhân loại: đế chế Hittite, Hy Lạp, La Mã và Ottoman, Thổ Nhĩ Kỳ là đất nước có bề dày lịch sử với những công trình kiến trúc tráng lệ còn tồn tại tới tận ngày nay. Thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, những bờ biển Địa trung hải đẹp như mơ và ẩm thực thì tuyệt vời nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Thổ Nhĩ Kỳ là điểm đến  ghé thăm nhiều thứ 6 trên toàn thế giới.

Điểm nhấn của chương trình :

- Hành trình bay thẳng của Hàng không 4* Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines)

- Hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 4-5* trung tâm (tặng 1 đêm ngủ tại khách sạn trong hang ở Cappadocia); các bữa ăn phong phú đa dạng

- Cơ hội thưởng ngoạn “xứ sở thảm bay”, vùng đất của những kỳ quan cổ xưa, của nền văn minh rực rỡ nhất thời cổ đại: Đầy ắp các câu chuyện huyền thoại và kiệt tác kiến trúc của nhân loại.

- Chiêm ngưỡng Vương cung Thánh đường Xanh Haggia Sophia lộng lẫy -  UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế Giới; Lâu đài Bông - Nơi  ví von là kỳ quan thứ 8 của thế giới, hay những điểm du lịch kỳ thú như thành cổ Troy – huyền thoại của thế giới cổ đại; thành phố cổ Ephesus – từng là trung tâm của Địa Trung Hải; thành phố ngầm Kaymakli - Thành phố dưới lòng đất nổi tiếng nhất trong thời kì đầu Byzantine, khi mà những người Công giáo chọn cách sống dưới lòng đất để trốn tránh người Ả rập và những kẻ xâm lực Ba Tư…

- Trải nghiệm du thuyền Bosphorus thưởng ngoạn cảnh quan hai bên bờ eo biển, ngắm cây cầu Bosphorus nổi tiếng nối liền hai lục địa Á - Âu.

- Đặc biệt, tặng du khách 1 bữa ăn tối đặc sắc với đồ uống free Flow và cùng xem show múa truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ tại nhà hàng trong hang ở Cappadocia.

Khám phá đất nước giao thoa nền văn hóa Á – Âu

ISTANBUL – CANAKKALE – KUSADASI –PAMUKKALE – KONYA – CAPPADOCIA – ISTANBUL

Thời gian: 8 ngày 7 đêm

Hàng không: Turkish Airlines

Khởi hành: 25/05 ; 28/06 ; 26/07; 31/08;

 

GIÁ TRỌN GÓI CHO 01 KHÁCH (Áp dụng cho đoàn ghép từ 25 người lớn trở lên)

 

NGƯỜI LỚN

TRẺ EM (2-11 tuổi, ngủ chung giường với bố mẹ)

EM BÉ (dưới 2 tuổi, ngủ chung giường với bố mẹ)

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN (nếu có)

49.900.000 VND

44.900.000 VND

17.500.000 VND

7.900.000 VND

 

 

Nếu có nơi nào khiến du khách ấn tượng và nhớ lâu nhất có lẽ là Thổ Nhĩ Kỳ. Đất nước xuyên lục địa, nằm trên bán đảo Anatolia của Châu Á và bán đảo Balkan ở Châu Âu. Là ngã tư của bốn nền văn minh lớn của nhân loại: đế chế Hittite, Hy Lạp, La Mã và Ottoman, Thổ Nhĩ Kỳ là đất nước có bề dày lịch sử với những công trình kiến trúc tráng lệ còn tồn tại tới tận ngày nay. Thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, những bờ biển Địa trung hải đẹp như mơ và ẩm thực thì tuyệt vời nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Thổ Nhĩ Kỳ là điểm đến  ghé thăm nhiều thứ 6 trên toàn thế giới.

Điểm nhấn của chương trình :

- Hành trình bay thẳng của Hàng không 4* Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines)

- Hệ thống khách sạn tiêu chuẩn 4-5* trung tâm (tặng 1 đêm ngủ tại khách sạn trong hang ở Cappadocia); các bữa ăn phong phú đa dạng

- Cơ hội thưởng ngoạn “xứ sở thảm bay”, vùng đất của những kỳ quan cổ xưa, của nền văn minh rực rỡ nhất thời cổ đại: Đầy ắp các câu chuyện huyền thoại và kiệt tác kiến trúc của nhân loại.

- Chiêm ngưỡng Vương cung Thánh đường Xanh Haggia Sophia lộng lẫy -  UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế Giới; Lâu đài Bông - Nơi  ví von là kỳ quan thứ 8 của thế giới, hay những điểm du lịch kỳ thú như thành cổ Troy – huyền thoại của thế giới cổ đại; thành phố cổ Ephesus – từng là trung tâm của Địa Trung Hải; thành phố ngầm Kaymakli - Thành phố dưới lòng đất nổi tiếng nhất trong thời kì đầu Byzantine, khi mà những người Công giáo chọn cách sống dưới lòng đất để trốn tránh người Ả rập và những kẻ xâm lực Ba Tư…

- Trải nghiệm du thuyền Bosphorus thưởng ngoạn cảnh quan hai bên bờ eo biển, ngắm cây cầu Bosphorus nổi tiếng nối liền hai lục địa Á - Âu.

- Đặc biệt, tặng du khách 1 bữa ăn tối đặc sắc với đồ uống free Flow và cùng xem show múa truyền thống Thổ Nhĩ Kỳ tại nhà hàng trong hang ở Cappadocia.

 

HÀNH TRÌNH CHI TIẾT:

Ngày

Lịch trình

Ngủ đêm

Chuyến bay

Ngày 01

HÀ NỘI - ISTANBUL

Máy bay

TK 165 ( 22.30 - 04.55+1)

Ngày 02

ISTANBUL - CANAKKALE

Canakkale

 

Ngày 03

CANAKKALE - KUSADASI

Kusadasi

 

Ngày 04

KUSADASI - PAMUKKALE

Pamukkale

 

Ngày 05

PAMUKKALE  - KONYA - CAPPADOCIA

Cappadocia

 

Ngày 06

CAPPADOCIA - ISTANBUL

Istanbul

 

Ngày 07

ISTANBUL - HÀ NỘI

Máy bay

TK 164 ( 02.00 – 15.20)

Ngày 08

HÀ NỘI

 

 

 

NGÀY 01: HÀ NỘI  -  ISTANBUL

Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đi Istanbul: TK 165 (22.30 – 04.55+1)

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 02: ISTANBUL - CANAKKALE                                                                                        ( Ăn trưa, tối)

Sáng:  Đến sân bay Istanbul Ataturk, xe đón đoàn đi tham quan:

·                    

Vương cung Thánh đường Haggia Sophia - Thánh đường của trí tuệ loài người, nổi tiếng và thu hút với lối kiến trúc đẹp đến ngỡ ngàng,  Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Haggia Sophia  ví như thánh đường lịch sử và văn hóa nổi tiếng ngay trong lòng Istanbul. Nhà thờ này theo tiếng Thổ Nhĩ Kỳ còn có tên gọi là “Ayasofya” – nơi tập trung của những trí tuệ và sự thông thái. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, dưới mỗi triều đại lại  sử dụng vào một mục đích khác nhau. Nơi đây, là sự kết tinh của nhiều nền văn minh, văn hóa vô cùng độc đáo. Đã từng là nhà thờ có quy mô lớn nhất thế giới trong một thời gian dài, khách du lịch tìm đến đây để tìm hiểu và đặc biệt là  tham quan kiến trúc tuyệt đẹp.

·                     Cung điện Topkapi - nơi sinh sống của các vị vua thời Ottoman. Nhắc đến cung điện Topkapi Thổ Nhĩ Kỳ người ta sẽ nghĩ ngay đến kiến trúc cổ kính đặc sắc và cả báu vật đồ sộ của những triều đại Ottoman hưng thịnh. Cung điện Topkapi Thổ Nhĩ Kỳ sừng sững tọa lạc ngay cạnh eo biển Bosporus, ở Sultanahmet, trung tâm thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Suốt chiều dài 400 năm của đế quốc Ottoman, nơi đây   biết đến như là nơi ở của nhà vua và toàn bộ hoàng gia. Là một kho tàng kiến trúc đồ sộ, cung điện Topkapi Thổ Nhĩ Kỳ  ví như một thành phố thu nhỏ trong lòng Istanbul. Có hàng trăm căn nhà lớn nhỏ là nơi để mọi người sinh hoạt, khu chính sự, nhà thờ Hồi giáo, sân vườn,… và có cả nơi dành cho vua an dưỡng và vui thú hàng ngày, nơi ở của các cung tần thứ phi... 

·                     Chiêm ngưỡng Thánh đường Xanh Blue Mosque – Trên thế giới có nhiều Thánh Đường xanh (Blue mosque), nhưng nổi tiếng nhất phải nói là Thánh đường của vua Ahmed (Sultan Ahmed Mosque). Đây là một thánh đường hồi giáo lâu đời tại Istanbul, nằm trong khu lịch sử  UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1985. Sở dĩ gọi thánh đường này là Thánh Đường xanh, vi bên trong thánh đường  lót gạch màu xanh rất đẹp. Đền thờ Hồi Giáo này đã đuợc Đức Giáo Hoàng Benedict XVI thăm viếng năm 2006, và  Tổng Thống Mỹ Obama thăm viếng ngày 7 tháng 4 năm 2009. Thánh đường xanh (Blue Mosque)  vua Ahmed I xây cất từ năm 1609 đến năm 1616. Tên nguyên thủy của nhà thờ hồi giáo này là Thánh đường hồi giáo của vua Ahmed (Sultan Ahmed Mosque). Đây là một trong những kiến trúc nguy nga nhất thế giới.

Chiều:  Đoàn di chuyển tới Canakkale - thành phố thần thoại nổi tiếng trong các bài thơ của Liad và Odyssey.

Tối : Đoàn ăn tối tại Nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Canakkale.

 

NGÀY 03: CANAKKALE - KUSADASI                                                                            ( Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn.

Đoàn tham quan thành phố Canakkale:

·                     Di tích thành cổ Troy - Huyền thoại của thế giới cổ đại, chụp hình với con ngựa Troy của đoàn phim Hollywood. Thành Troy là bối cảnh cho nhiều tác phẩm của Homer, nổi tiếng với trận chiến huyền thoại giữa Achilles và Paris. Thành phố này còn xuất hiện trong nhiều truyện giả tưởng về Hy Lạp cổ đại khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là một địa điểm tưởng tượng. Tuy nhiên, các nhà sử học tin rằng di tích thành Troy nằm ở Hisarlik, Anatolia, thuộc Thổ Nhĩ Kỳ ngày nay. Hisarlik  phát hiện và khai quật vào thế kỷ 19 và  UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Tại đây, du khách có thể khám phá bên trong bức tượng Con ngựa Trojan khổng lồ và tham quan các công trình cổ.

·                     Ngôi đền Asklepion (bệnh viện cổ Asklepion) - Trong tiếng Hy Lạp và La Mã cổ xưa, Asklepion nghĩa là đền chữa bệnh. Ngôi đền Asklepion ở Bergama này từ lúc đi vào hoạt động đã  xem là cái nôi của ngành phân tâm học và nhiều cách chữa bệnh khác của nhân loại. Bệnh viện cổ Asklepion nằm cách trung tâm thị trấn Bergama chỉ khoảng 1,6 km về phía Tây nên du khách có thể đến nơi đây một cách dễ dàng. Sử sách ghi lại rằng, ngôi đền Asklepion tại Bergama đã  một kiến trúc sư hay một người nổi tiếng nào đó có tên Archias xây lên vào thế kỷ thứ 4 trước Công nguyên để vinh danh thần sức khỏe và y học Aesculapius, thể hiện sự ngưỡng mộ đến với vị thần bảo hộ cho sức khỏe của cả nhân loại.

Chiều:  Đoàn Tiếp tục hành trình tới Kusadasi, thị trấn du lịch biển nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ.

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại Nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Kusadasi.

 

NGÀY 04: KUSADASI - PAMUKKALE                                                                          ( Ăn sáng, trưa, tối)                         

Sáng: Đoàn tham quan Kusadasi:

·          

Thành cổ (khu di chỉ) Ephesus – Vùng đất thánh vàng son một thời của Đế chế La Mã, từng là trung tâm của Địa Trung Hải do người La Mã cổ đại dựng nên cách đây 3000 năm bao gồm các khu vực chính: Thư viện Celsus, Đền Hadrian, Đền Artemis là những kiệt tác kiến trúc cổ đại và là 1 trong 7 kỳ quan thế giới cổ đại. Với những ai yêu thích lịch sử và khám phá các nền văn hóa cổ đại thì đây là một điểm đến hấp dẫn ở Thổ Nhĩ Kỳ mà bạn không nên bỏ qua. Thành phố này từng một thời là trung tâm của đế chế La Mã với tầm quan trọng cả về chính trị, văn hóa và kinh tế. Với số dân đông đúc và đời sống hưng thịnh, thành phố cổ Ephesus chỉ đứng sau Rome của Ý về độ to lớn lúc bấy giờ.

·  Dạo bộ trên con đường lát đá cẩm thạch Marble and Agora street nối liền tới điện Artermis.

Ghé thăm các di chỉ và tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển, khám phá kho tàng văn hóa đồ sộ của Hy Lạp cổ đại. 

Chiều:  Đoàn di chuyển tới Pamukkale, chiêm ngưỡng những tàn tích còn sót lại của thành phố cổ linh thiêng. Đặc biệt tham quan:

·                     Lâu đài Bông Cotton – Thắng cảnh độc đáo  mệnh danh là kỳ quan thiên nhiên thứ 8 thế giới của người Thổ Nhĩ Kỳ. Nhìn từ xa Lâu đài Bông Cotton trắng xóa cứ như một ngọn núi tuyết, trải qua nhiều niên kỷ, các lớp trầm tích đã tạo nên chuỗi những nhũ đá vôi trắng tinh xếp lớp như vỏ sò xen kẽ là màu suối nước xanh ngắt đọng trong từng tầng lớp đá.

·                     Thành cổ Hierapolis – Thành phố linh thiêng cổ xưa, nơi còn lưu giữ nhiều tàn tích của các đền đài cổ xưa, có hàng bậc thang đá vôi trắng xóa tuyệt đẹp như cảnh thiên đường, là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kỳ.

·                     Khu di chỉ Lăng mộ Necropolis.

Tối : Đoàn dùng bữa tại Nhà hàng . Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Pamukkale.

 

NGÀY 5: PAMUKKALE - KONYA - CAPPADOCIA                                                   ( Ăn sáng, trưa, tối)                         

Sáng: Đoàn di chuyển tới Cappadocia, trên đường dừng chân tại vùng đất thiêng Konya tham quan:

·                     Bảo tàng Mevlanav - Biểu tượng của thành phố Konya. Bảo tàng Mevlana còn gọi là Tu viện Mevlana, Lăng Tẩm Xanh, hay Mái Vòm Xanh. Nơi này là điện thờ tu sĩ, nhà thần học, nhà thơ, nhà hiền triết vĩ đại nhất Thổ Nhĩ Kỳ, Mevlana Celaleddin Rumi. Tọa lạc trên đường Aslanlı Kışla Cd, quận Karatay, thành phố Konya, Thổ Nhĩ Kỳ, bảo tàng Mevlana  xây dựng từ năm 1274, có kiến trúc kiểu Seljuk với mái vòm đặt trên các cột trụ và một chóp hình nón  bao phủ màu ngọc lam. Qua khỏi cửa chính là khoảnh sân lát đá cẩm thạch. Bên trong có phòng trưng bày các vật dụng Mevlana từng sử dụng như quần áo, thảm cầu nguyện, chiếc mũ nâu đã sờn… Đặc biệt là bộ râu của ông  lưu giữ cẩn thận trong một chiếc hộp kim loại đặt trong lồng kính, nhiều phụ nữ Hồi giáo thường dựa đầu vào đây để cầu xin sự che chở.

·                    

Khách sạn cổ Sultanhani Caravanserai – nơi dừng chân của các thương nhân trên con đường tơ lụa. Bạn hẳn từng nghe về Silk Road, con đường tơ lụa – con đường thiên lý vạn dặm là biểu tượng của sự thông thương hàng hoá Á – Âu suốt một giai đoạn dài trong lịch sử thế giới. Và đến với Thổ Nhĩ Kỳ là bạn sẽ với điểm cuối con đường tơ lụa huyền thoại ấy, nơi hàng hoá  tập trung trước khi toả vào Châu Âu, và dấu ấn còn sót lại chính là các Caravanserai – khách sạn hay lữ quán của thời cổ đại. Đây là một trong những Caravanserai cổ và lớn nhất dưới thời kỳ Seljuk còn lưu giữ cho đến ngày nay do Allattin Keykubat I cho xây dựng vào năm 1229. Sau một cơn hỏa hoạn, nó  sửa chữa lại vào năm 1278 bởi thống sứ Siracettin El Hasan trong thời trị vì của Giyasettin Keyhusrev.

Chiều:  Tới Cappadocia, quý khách thưởng thức màn múa Thổ Nhĩ Kỳ truyền thống đặc sắc của địa phương  công nhận là di sản văn hóa phi vật thể.

Tối : Đoàn dùng bữa tại Nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Cappadicia.

 

NGÀY 6: CAPPADOCIA - ISTANBUL                                                                            ( Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng sớm đoàn có thể ngắm binh minh ở Cappadocia trên khinh khí cầu và tận hưởng một cảnh quan vô cùng độc đáo ấn tượng. (chi phí tự túc, nếu điều kiện thời tiết cho phép).

Chắc hẳn bạn đã từng nhiều lần nhìn thấy hình ảnh cả bầu trời đầy khinh khí cầu và bên dưới là những ngôi nhà trong hang đá như trong truyện cổ tích trên mạng xã hội đặc biệt là Instagram? Đây chính là vùng đất thần tiên Cappadocia thuộc tỉnh Nevsehir thuộc miền trung Thổ Nhĩ Kỳ. Không thể phủ nhận vẻ đẹp tuyệt vời của Cappadocia. Khi đặt chân tới đây bạn sẽ hiểu tại sao nó lại thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Đứng ở Cappadocia bạn sẽ có cảm giác như đang ở một hành tinh nào đó rộng lớn chứa đầy những khối đá tuyệt đẹp. Những ngôi nhà trong hang động, nhà thờ đá khiến tôi liên tưởng tới hành tinh Tatooine trong bộ phim "Chiến tranh giữa các vì sao".

Sáng:  Đoàn tham quan Cappadocia với các điểm du lịch:

·          

Thành phố ngầm Kaymakli: Đây là thành phố ngầm 18 tầng đầy độc đáo nguyên đá Cappadocia. Thành phố dưới lòng đất nổi tiếng nhất trong thời kì đầu Byzantine, khi mà những người Công giáo chọn cách sống dưới lòng đất để trốn tránh người Ả rập và những kẻ xâm lực Ba Tư. Kaymaklı là thành phố dưới lòng đất lớn nhất của Cappadocia với hệ thống mê cung cùng những căn phòng nối với nhau bằng đường hầm có thể mở rộng lên đến tám tầng.

·           Viện bảo tàng ngoài trời Goreum Open Ari Museum – một trung tâm quan trọng của đạo Cơ Đốc Giáo với nhiều tu viện, nhà thờ và nhà với cấu trúc khoét sâu vào các hẻm đá, vách đá.

Chiều: Quý khách tham quan:

·      Pigeon House nơi có những ngôi nhà khoét sâu vào trong vách núi cho chim bồ câu trú ẩn và sinh sản.

·      Làng Uchisar ngắm tòa lâu đài Uchisar với hệ thống pháo đài phòng thủ kiên cố  xây dựng thành những ụ đá chắc chắn.

·      Trường dạy dệt thảm

·      Trung tâm đá quý phong thủy

Xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Istanbul.

Tối : Đoàn dùng bữa tối tại Nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* ở Istanbul.

 

NGÀY 7: ISTANBUL - HÀ NỘI                                                                                        ( Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng:  Xe đưa quý khách đi tham quan:

·                     Bể chứa nước ngầm Basilica Cister – hay còn gọi là “Cung điện bị đắm” – tựa như một cung điện dưới long đất, một trong những công trình của người Byzantine cổ.

·                     Đoàn lên thuyền dạo quanh eo biển Bosphorus nối 2 lục địa Á – Âu

·  Thăm chợ gia vị nổi tiếng ở Istanbul

·

Tự do tham quan và mua sắm ở Chợ lớn Grand Bazaar.

Chiều: Đoàn tham quan Cung điện Dolmabahce : nơi nghỉ dưỡng của gia tộc hoàng gia ở Istanbul,  Sultan Abdul Mejid I cho xây dựng từ năm 1843 với chi phí tương đương 35 tấn vàng.

Tối : Sau bữa tối, đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về Hà Nội: TK 164 ( 02.00 – 15.20).

 

NGÀY 8: HÀ NỘI

15: 20  : Máy bay hạ cánh sân bay Nội Bài, xe đón đoàn về điểm tập trung ban đầu.

_Chia tay và kết thúc chương trình_

 

DỊCH VỤ BAO GỒM:

ü  Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế 4 sao (02 người/phòng, nếu lẻ người ở ghép 3 người/ phòng)

ü  Vé máy bay chặng bay: HANOI – ISTANBUL // CAPPADOCIA – ISTANBUL – HANOI

ü  Thuế sân bay quốc tế hai nước,lệ phí an ninh hàng không và  phụ phí xăng dầu

ü  Các bữa ăn theo chương trình.

ü  Lệ phí visa nhập cảnh Thổ Nhĩ Kỳ

ü  Xe ô tô đời mới chuyên chở theo chương trình

ü  Phí tham quan theo chương trình.

ü  Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến từ Việt Nam

ü  Bảo hiểm du lịch (mức tối đa 50.000 USD/ trường hợp)

ü  Phí dịch thuật, công chứng các tài liệu trình ĐSQ xin cấp Visa

ü  Quà tặng: Mũ, Vỏ hộ chiếu.

 

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

ü  Các chi phí cá nhân: Đồng uống, phí hộ chiếu, tiền điện thoại, tiền giặt là trong khách sạn, hành lý quá cước qui định.

ü  Phụ thu phòng đơn, Phí visa nhập cảnh lại Việt Nam với người nước, Việt kiều…

ü  Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn và lái xe ở các nước (8 EUR/khách/ngày)

 

XIN LƯU Ý

ü  Trẻ em dưới 2 tuổi: 35% giá tour trọn gói người lớn.

ü  Trẻ em từ 02 tới dưới 11 tuổi tính 90% giá tour người lớn. Giá tour áp dụng cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ ( Đặc biệt   lưu ý: trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ  kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng bằng giá người lớn để có tiêu chuẩn giường riêng)

ü  Hành trình trên có thể thay đổi phụ thuộc vào Hãng hàng không, giờ bay, việc xin visa của ĐSQ nhưng sẽ đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

ü  Giá trên có thể thay đổi nếu hãng hàng không hoặc dịch vụ nước ngoài có biến động (như tăng phụ phí xăng dầu, dịch vụ tại thời kỳ cao điểm, …

ü  Giá trên áp dụng cho đoàn 25 khách người lớn trở lên, trong trong trường hợp đoàn dưới 25 khách đơn giá sẽ  tính lại theo số lượng khách thực tế.

Kính chúc quý khách một chuyến đi vui vẻ và bổ ích !

 

Dịch vụ

 Bảo hiểm
 Bữa ăn theo chương trình
 Hướng dẫn viên
 Vé tham quan một lần

Thông tin chuyến bay

 
Hãng hàng không
Thời gian bay
Mã chuyến bay
Lượt đi
Turkish Airlines
11:30 25/05/2024
TK165
Lượt về
Turkish Airlines
15:00 31/05/2024
TK164
  Giá người lớn (Từ 12 tuổi trở lên)
(12 đến 100 tuổi)
Trẻ em
(2 đến 12 tuổi)
Giá Tour cơ bản 44.900.000 VND 40.410.000 VND
Phụ thu phòng đơn - VND - VND
Lưu ý: Giá trên đã áp dụng khuyến mãi (nếu có)
Đơn vị tiền tệ: VND - Vietnam Dong
Tour cùng chủ đề
Tour cùng chủ đề
Các Tours cùng chủ đề được quan tâm
Tour du lịch HY LẠP - THỔ NHĨ KỲ năm 2024
Thời gian: 17/05/2024, 31/05/2024, 25/06/2024, 26/07/2024, 9/08/2024, 25/09/2024, 5/10/2024
Thời gian đi Tour: 12 ngày 11 đêm
Khởi hành: Hà Nội
80.900.000 VND
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây