Đi Muôn Nơi

https://dimuonnoi.com


Mẹo đi du lịch tiết kiệm mà không phải ai cũng biết

Mua combo du lịch trọn gói, dùng các ứng dụng trực tuyến, dự tính hành trình sớm và săn khuyến mãi… là những mẹo du lịch tiết kiệm nhưng chất lượng vẫn ưng ý.

Combo du lịch trọn gói

Combo du lịch trải nghiệm trọn gói là mẹo du lịch tiết kiệm của nhiều người. Chính sự linh hoạt của lịch trình, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đây là sự kết hợp giữa các dịch vụ vé máy bay, lưu trú, ăn uống và vui chơi giải trí... 

Những combo du lịch trọn gói mang đến sự tiện lợi với du khách. Bạn chỉ cần thanh toán một lần cho tất cả các lịch trình du lịch. Du khách còn nhận tư vấn từ các doanh nghiệp du lịch lớn cùng nhiều siêu ưu đãi.

Để sử dụng combo du lịch thông minh, bạn cần xác nhận chuẩn xác một số thông tin. Đó là lịch trình, uy tín của công ty du lịch… Và, sẵn sàng kế hoạch mua combo sớm để nhận giá ưu đãi nhất.

Sử dụng các ứng dụng trực tuyến

Với điện thoại thông minh cùng các tiện ích, trải nghiệm du lịch của chúng ta ngày càng giản đơn. Từ đặt vé, check-in trước khi cất cánh, đặt khách sạn hay chọn điểm đến yêu thích đều trực tuyến... Tất cả những gì cần làm trước khi đi du lịch đều có thể thực hiện qua app. Chưa kể, các chương trình khuyến mãi dành riêng với khách đặt trước online hay xuất hiện.

Lên lịch trình sớm

Một mẹo du lịch tiết kiệm là "thổ địa" trong các group du lịch. Mạng xã hội là nơi không thể bỏ qua với những du khách muốn kiếm tìm các "deal" giá tốt. Bạn cũng sẽ theo dõi các đánh giá, chương trình khuyến mại từ hàng không - lưu trú, giải trí.

Chẳng hạn, hãng hàng không Vietjet thường xuyên có các chương trình khuyến mãi. Bên cạnh chương trình "12h rồi, Vietjet thôi!" mở bán vé 0 đồng trên nhiều chặng bay mỗi ngày. Một trong 3 thương hiệu lọt top “Hãng bay tốt nhất thế giới 2022” còn tung nhiều khuyến mãi khác. Chẳng hạn, giảm giá 50% SkyBoss với mã SKYBOSS50 và khi nhập mã SBB55 giảm 55% SkyBoss Business cho tất cả chặng nội địa... Khách hàng có thể dùng mẹo du lịch tiết kiệm này để đặt vé bay từ Vietjet Air.

Với SkyBoss, SkyBoss Business, hành khách trải nghiệm nhiều đặc quyền. Đó là bảo hiểm bay, khi thay đổi lịch trình bay cũng miễn phí, sử dụng phòng chờ hạng thương gia, ưu tiên làm thủ tục check-in, ra cửa khởi hành và tàu bay với xe riêng, miễn phí hành lý xách tay, ký gửi cùng bộ dụng cụ chơi golf theo quy định. Ngoài ra, trải nghiệm ẩm thực với các món ăn, đồ uống của Vietjet kèm trong suốt chuyến bay. Đặc biệt, khách hàng bay hạng vé mới SkyBoss Business của Vietjet sẽ bay trên tàu bay thân rộng A330. Không gian riêng tư với khoang tách biệt cùng ghế nằm thẳng 180 độ sẽ rất thư giãn, êm ái...

Chăm chỉ… săn khuyến mãi, mẹo du lịch tiết kiệm hiệu quả

Mùa lễ hội, du lịch hè, các dịp lễ Tết và các ngày lặp may mắn như 8/8, 9/9, Black Friday... Đó là những thời điểm vàng mà các thương hiệu chạy đua trên các mặt trận ưu đãi. Những khung giờ bay sáng sớm, đêm muộn thường sẽ có giá vé bay ưu đãi.... Vì thế, kế hoạch du lịch cũng nên hướng vào thời gian ưu đãi ngập tràn. Đây cũng là mẹo du lịch tiết kiệm và tận hưởng trải nghiệm tươi đẹp.

XEM THÊM: MẸO DU LỊCH NHẬT BẢN TIẾT KIỆM ÍT NGƯỜI BIẾT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây