Đi Muôn Nơi

https://dimuonnoi.com


 8 điểm tham quan ở Doha đáng ghé năm 2023

8 điểm tham quan ở Doha năm 2023, du khách sẽ khám phá một thành phố thịnh vượng, lộng lẫy chưa từng. Du khách đừng quên tham quan những công trình độc đáo về kiến trúc, bờ biển tự nhiên, khu phố náo nhiệt…

Nhà thờ Hồi giáo Imam Muhammad Ibn Abd Al Wahhab

Đây thực sự là công trình chinh phục người muốn điểm tham quan ở Qatar. Người ta ngỡ ngàng trước kiến ​​trúc và thiết kế Hồi giáo cổ điển, từ những bức tường trắng sáng đến những tấm thảm diệu kỳ. Nhà thờ trở thành điểm hẹn tuyệt vời ngắm nhìn cảnh hoàng hôn choáng ngợp của Vịnh Tây. Ảnh: Lonely Planet.

La Corniche

La Corniche là một lối đi dạo ven biển lãng mạn dài 7 km dọc theo vịnh Doha. Những cổ động viên bóng đá sẽ tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời tới đường chân trời của Doha. Không gian cộng đồng này là trải nghiệm thú vị với du khách nước ngoài từng đến Qatar xem World Cup. Ảnh: Hotels.

Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo ở Qatar

Công trình là tòa nhà có kiến ​​trúc đáng ngưỡng mộ với bộ sưu tập nghệ thuật, đồ tạo tác khổng lồ. Bảo tàng chính là một trong những điểm tham quan Doha nổi tiếng nhất. Đặc biệt, nơi này nằm ngay trên lối dạo bộ Corniche trên Vịnh Doha.

Du khách sẽ khám phá bảo tàng có các bộ sưu tập gốm sứ, bản thảo, tác phẩm kim loại, hàng dệt và các tác phẩm mỹ thuật khác của thế giới Hồi giáo từ 14 thế kỷ trước đến ngày nay. Ảnh: Hotels.

Trung tâm mua sắm Villaggio 

Trung tâm thương mại có những dòng kênh thơ mộng mang cảm hứng từ Venice, Ý. Trên những chiếc thuyền gondola, khách từng đi Qatar xem World Cup sẽ thưởng thức bữa trưa hoàn hảo. Chưa kể, bạn còn có thể dạo bước trong Công viên Giải trí Gondolania kỳ thú. Ảnh: Thousand Wonders.

Tháp Aspire

Đây là tòa nhà cao nhất, đáng tham quan ở Doha. Tháp hiện là một khách sạn sang trọng, không gian hội nghị ấn tượng “Ngọn đuốc Doha”. Tòa nhà cao 300 m này là điểm đến lý tưởng khi bạn chưa biết tham quan ở đâu tại Qatar để ngắm nhìn toàn cảnh Doha. Ảnh: Visit Qatar.

Làng văn hóa Katara

Không gian di sản này là lựa chọn với ai cho người yêu nghệ thuật, văn hóa. Katara hình thành trên khu đất gần The Pearl. Làng văn hóa Katara thiết kế theo cảm hứng trở lại cuộc sống xưa cũ. Du khách băn khoăn chuyện tham quan Qatar hãy ghé nơi này. Những cửa hàng, phòng triển lãm, tiệm cà phê, nhà hàng hoặc điểm thư giãn bãi biển. Ảnh: Tripadvisor.

The Pearl

Điểm tham quan ở Doha thời điểm nổi tiếng nhờ World Cup này tọa lạc trên một hòn đảo nhân tạo 4 km2. Đây là một quận hiện đại với các địa điểm thể thao, giải trí và mua sắm đỉnh cao. Chúng ta sẽ trải nghiệm du thuyền ở Qatar xa hoa, các môn thể thao dưới nước... tại The Pearl. Ảnh: Expedia.

Banana Island Resort

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng gần Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo, nằm trên đảo Banana. Du khách sẽ tận hưởng một ngày thư giãn đích thực bên hồ bơi. Du khách có thể chèo thuyền kayak, trượt nước cùng nhiều môn thể thao dưới nước.... Ảnh: CNN.

XEM THÊM: TOUR DUBAI - ABUDHABI – SA MẠC SAFARI - BAY EK 2023

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây